Tin Tức
Thứ 2, Ngày 09/05/2011, 11:06
Tuyên dương các điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương năm 2011
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/05/2011
TTĐT – Tối 08-9, tại Trung tâm văn hóa tỉnh, Ban Chỉ đạo Tuần lễ thanh niên công nhân (BCĐ) tổ chức Chương trình thắp sáng ước mơ công nhân và Tuyên dương các điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương năm 2011.

 



Tham dự có ông Vũ Minh Sang – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Trần Thị Kim Vân – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Nguyễn Phước Lộc – Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam, ông Huỳnh Văn Nhị - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và các tập thể, cá nhân tiêu biểu có thành tích trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân.

 

Chương trình thắp sáng ước mơ công nhân và Tuyên dương các điển hình tiên tiến trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương năm 2011 là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của Tuần lễ Thanh niên công nhân ( từ 1/5 đến 8/5) nhằm tôn vinh, khen thưởng 15 tập thể ( chi hội thanh niên công nhân, chi hội nữ công nhân, câu lạc bộ nhà trọ) và 51 cá nhân có thành tích trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân.

 

 

 

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 15 tập thể

 

 

 

 

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 51 cá nhân

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị thay mặt Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của các thanh niên công nhân trong thời gian qua. 15 tập thể và 51 cá nhân được tuyên dương là những bông hoa tươi đẹp trong vườn hoa của tuổi trẻ, là những tấm gương sáng trong học tập, rèn luyện, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và luôn phấn đấu hết mình vì sự phát triển của lực lượng thanh niên công nhân.

 

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp đã trao hơn 500 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2011.

 

 

 

 

 

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho các doanh nghiệp ủng hộ cho Quỹ thanh niên công nhân xa quê

 

 


(Nguồn: www.binhduong.gov.vn)

Lượt người xem:  Views:   2089
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức