Tin Tức
Thứ 6, Ngày 15/07/2011, 10:22
Khánh thành Nhà máy của Công ty TNHH Toyotsu Vehitecs Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/07/2011
(BDIZA) Sáng ngày 14-7-2011, tại lô B_3B4_CN Khu công nghiệp (KCN) MỹPhước 3, huyện Bến Cát (Bình Dương), Công ty TNHH Toyotsu Vehitecs Việt Nam,100% vốn Nhật Bản (được thành lập bởi 2 Công ty Nhật Bản: Toyotsu Vehitecs vàToyota Tsusho Corporation) đã khánh thành đưa, nhà máy sản xuất hàng may mặcđồng phục vào hoạt động.

Nhà máy có quy mô xây dựng trên diện tích gần 7.400m2 với tổng vốn đầu tư 1,5 triệu USD.



Sản xuất đồng phục bảo hộ cho các hãng ô tô tại nhà máy Công ty TNHH Toyotsu Vehitecs Việt Nam (Ảnh: Báo Bình Dương).

Ông Toshihiko Kawase, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Toyotsu Vehitecs Việt Nam cho biết, nhà máy hoạt động với 10 dây chuyền sản xuất với số lượng đạt 360.000 sản phẩm may mặc và 300.000 sản phẩm may thêu/năm. Toàn bộ sản phẩm này được xuất khẩu về Nhật để cung cấp cho các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Suzuki, Mitsubishi… Ngoài lĩnh vực sản xuất hàng may mặc, Công ty còn thực hiện việc tư vấn quản lý, tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp khác.

Đến dự và phát biểu tại lễ khánh thành nhà máy, Ông Trần Văn Liễu – Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đã đánh giá cao và ghi nhận sự nổ lực của lãnh đạo Công ty đưa nhà máy đi vào hoạt động chính thức, góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho người lao động và phát triển kinh tế của Tỉnh.

Đến nay các KCN Bình Dương có 1.113 dự án còn hiệu lực, bao gồm 757 dự án có vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký 4,87 tỷ đôla Mỹ và 356 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký 19.672 tỷ đồng. Hoạt động của các doanh nghiệp KCN đã góp phần đáng kể vào sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế và tăng trưởng GDP của tỉnh trong nhiều năm qua với mức bình quân 14,5%.

(Người viết tin: Nguyễn Thành Nhân)

 

Lượt người xem:  Views:   5559
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức