Tin Tức
Thứ 3, Ngày 21/02/2012, 02:46
Ngày 23/3: Phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 14 năm 2012
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/02/2012
(BDIZA) - Tại cuộc họp Banchỉ đạo Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ(ATVSLĐ-PCCN) ngày 13/02/2012, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã thống nhấttổ chức Lễ phát động Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN lần thứ 14 – năm 2012 vàongày 23/03/2012.

Việc tổ chức Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ – PCCN lần thứ 14 năm 2012 nhằm phát động một chiến dịch tuyên truyền sâu rộng đến các cấp, các ngành, địa phương, các tổ chức, đoàn thể, các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh và toàn thể nhân dân lao động, đặc biệt trong các doanh nghiệp có nhiều nguy cơ về tai nạn lao động, cháy nổ và bệnh nghề nghiệp nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động.

 

Đây là một hoạt động thiết thực để thúc đẩy một cách toàn diện cải thiện điều kiện lao động, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và phòng, chống cháy nổ nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe người lao động, bảo vệ tài sản Nhà nước, tài sản công dân, góp phần ổn định và phát triển kinh tế - xã hội.

 


 

Tại Lễ phát động sẽ trao quà cho các công nhân bị tai nạn lao động

 

Theo kế hoạch, Lễ phát động sẽ được tổ chức vào sáng ngày 23/3/2012 tại Trung tâm Hội nghị - sự kiện Lucky Square (Thành phố mới Bình Dương). Dự kiến có khoảng 800 – 1.000 đại biểu và khách mời tham dự. Sau Lễ phát động sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị tai nạn lao động nặng; tổ chức kiểm tra việc hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ-PCCN tại một số doanh nghiệp; tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động của các đơn vị sản xuất có môi trường làm việc độc hại, nguy hiểm.

(Người Viết tin: Nguyễn Thành Nhân)
Lượt người xem:  Views:   2058
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức