Tin Tức
Thứ 5, Ngày 10/10/2013, 09:19
Khánh thành Nhà máy Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam tại Khu công nghiệp An Tây, Bến Cát, Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/10/2013
(BDIZA) – Ngày 8-10-2013, Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy tại Văn phòng công ty. Ông Trần Văn Liễu - Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đã đến dự và phát biểu.

Công ty TNHH Olympia Lighting Việt Nam là Công ty 100% vốn của Nhật Bản, được cấp phép thành lập vào ngày 03/12/2012. Nhà máy của Công ty được xây dựng tại Lô số 18-1, đường số 3B, Khu công nghiệp An Tây, huyện Bến cát, tỉnh Bình Dương với tổng vốn đầu tư 4 triệu 500 ngàn đô la Mỹ để sản xuất đèn trang trí, đèn LED và tấm pin năng lượng mặt trời.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Trần Văn Liễu đã nhiệt liệt chúc mừng sự kiện Khánh thành Nhà máy của Công ty và ghi nhận những nổ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty khắc phục khó khăn, triển khai đầu tư xây dựng và đưa nhà máy đi vào hoạt động đúng tiến độ đã cam kết. Trưởng ban Trần Văn Liễu cũng cho biết thêm, trong 9 tháng đầu năm 2013, tỉnh Bình Dương đã tiếp tục có thêm nhiều dự án đầu tư từ Nhật Bản. Trong đó có nhiều dự án lớn như dự án của Công ty trách nhiệm hữu hạn Tomoku Việt Nam đầu tư vào Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 huyện Bến Cát với số vốn hơn 47,6 triệu USD. Dự án của Tập đoàn Maruzen Foods Corporation cũng đầu tư vào Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát với số vốn là trên 100 triệu USD.v.v… Đến nay, Nhật Bản có 103 dự án đầu tư vào các KCN Bình Dương với tổng vốn đăng ký gần 850 triệu đô la Mỹ, chiếm 11,6% về số dự án và 14,3% về số vốn FDI đầu tư vào các KCN Bình Dương.



 

 

Hình ảnh tại buổi lễ khánh thành Công ty

 

 

 

Đăng tin: Phòng Đại diện số 4
Lượt người xem:  Views:   7938
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức