Tin Tức
Thứ 3, Ngày 13/01/2015, 10:14
Bình Dương triển khai tốt chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2015
(BDIZA) - Sáng 08-01, tại UBND tỉnh, ông Trần Văn Nam - Phó Chủ tịch Thườngtrực UBND tỉnh chủ trì họp Tổ công tác hỗ trợ doanh nghiệp bị thiệt hạitrên địa bàn tỉnh. 
Theo báo cáo của các sở, ngành, đến nay, các doanh nghiệp bị thiệt hại trong sự cố ngày 13/5 vừa qua đã cơ bản nhận được tiền bảo hiểm. Một số doanh nghiệp đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để công ty bảo hiểm thực hiện theo hợp đồng.
 
Bên cạnh đó, Cục thuế và Cục Hải quan tỉnh đã kịp thời triển khai thực hiện các chính sách miễn, giảm, giãn và hoàn thuế theo chỉ đạo của Chính phủ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất kinh doanh.   
 
Đối với gói hỗ trợ tín dụng 1.000 tỷ đồng của tỉnh với lãi suất ưu đãi, đã giúp các doanh nghiệp khắc phục khó khăn. Đến 31/12/2014, có 04 doanh nghiệp vay vốn với tổng dư nợ 210 tỷ đồng, 20 doanh nghiệp đề nghị vay vốn đang được xem xét. 
 
Nhìn chung, công tác hỗ trợ doanh nghiệp của tỉnh trong thời gian qua đã triển khai kịp thời. Qua đó, tạo được sự đồng thuận từ phía doanh nghiệp và được các hiệp hội doanh nghiệp đánh giá rất cao.
 
Tại cuộc họp, ông Trần Văn Nam - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhận định, chính sách hỗ trợ được UBND tỉnh chỉ đạo triển khai trong thời gian qua đã phát huy hiệu quả - tạo niềm tin cho doanh nghiệp. Ông lưu ý, trong thời gian tới, các sở, ban, ngành cần bám sát tình hình thực tế, thực hiện hết trách nhiệm được giao, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp theo chính sách hỗ trợ của Trung ương và các giải pháp của địa phương. Thành viên Tổ công tác nắm bắt kịp thời các vấn đề còn vướng mắc, báo cáo UBND tỉnh để có hướng giải quyết nhanh chóng.

www.binhduong.gov.vn
Lượt người xem:  Views:   2319
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức