Tin Tức
Thứ 2, Ngày 19/12/2016, 11:00
Bình Dương trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án 15 triệu đô la Mỹ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/12/2016
(BDIZA) - Sáng 18-12, tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Lucky Square, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án Trung tâm thương mại Điện quang Việt Hoa cho Công ty TNHH Công nghiệp Điện quang Việt Hoa (100% vốn Đài Loan).

Tham dự có ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC, cùng lãnh đạo các sở, ngành, TX.Bến Cát và các nhà đầu tư Đài Loan.

 

Đại biểu tham dự buổi lễ

Dự án Trung tâm thương mại Điện quang Việt Hoa được xây dựng tại phường Thới Hòa, TX. Bến Cát có diện tích 2,8ha, chuyên kinh doanh các dịch vụ trung tâm thương mại, cho thuê bất động sản, kinh doanh lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 15 triệu đô la Mỹ và sẽ đi vào hoạt động chính thức tháng 7/2018.

Dự án sau khi triển khai sẽ tạo ra số lượng lớn công việc cho người lao động tại địa phương cũng như lao động nhập cư đến từ nhiều nơi khác nhau trên địa bàn tỉnh, thúc đẩy nền kinh tế địa phương cũng như tỉnh nhà phát triển bền vững.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (bìa trái ) trao Giấy chứng nhận đầu tư cho lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp Điện quang Việt Hoa

 

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm (bìa trái) tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp Điện quang Việt Hoa

 

Ông Nguyễn Văn Hùng (bìa trái) - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo Công ty TNHH Công nghiệp Điện quang Việt Hoa

Dịp này, Tổng Công ty Becamex IDC đã giới thiệu khái quát với các doanh nghiệp Đài Loan về Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế tại thành phố mới Bình Dương. Đây là trung tâm có quy mô hàng đầu cả nước, với chức năng tổ chức các sự kiện quốc tế, trưng bày các sản phẩm và xúc tiến giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Dự kiến trung tâm sẽ  có diện tích khoảng 30 ha, bao gồm cả trung tâm hội nghị, khách sạn và các dịch vụ kèm theo.


Mô hình Dự án Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế

 Được biết, Đài Loan là một trong những quốc gia đứng đầu về đầu tư tại Bình Dương với tổng số vốn khoảng 5,2 tỷ đô la Mỹ.


Nguồn: website tỉnh
Lượt người xem:  Views:   5962
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức