Tin Tức
Thứ 3, Ngày 13/06/2017, 10:00
Phổ biến giáo dục pháp luật
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/06/2017
Căn cứ Kế hoạch số 4760/KH-UBND ngày 30 tháng 12 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương. Ngày 11 tháng 10 năm 2016, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đã phối hợp với Sở Nội vụ triển khai các bước xây dựng “Chính quyền thân thiện của Nhân dân, do Nhân dân và vì Nhân dân và “ Công sở thân thiện vì Nhân dân phục vụ” cho toàn thể CBCC của cơ quan.

Thực hiện Văn bản số 657/UBND-VX ngày 03/3/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương về triển khai công tác dân vận chính quyền và xây dựng "Chính quyền thân thiện, Công sở thân thiện" năm 2017. Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương quyết tâm thực hiện nhiệm vụ với phương châm "3 biết, 5 thể hiện" như sau:

3 biết: "Nghe doanh nghiệp nói – Nói doanh nghiệp hiểu – Làm doanh nghiệp tin".

5 thể hiện: Tinh thần phục vụ nhà đầu tư; Thủ tục hành chính minh bạch, rõ ràng; Công chức thân thiện, trách nhiệm; Đổi mới để phát triển; Thực hiện kỷ luật kỷ cương hành chính.

Để đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ với phương châm 3 biết và 5 thể hiện thì toàn thể CBCC,VC và người lao động của Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương phải có thái độ tôn trọng khi xem xét, giải quyết công việc cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. Thể hiện văn minh, văn hóa trong giao tiếp ứng xử, tạo được hình ảnh thân thiện, gần gũi với các tổ chức và cá nhân khi đến quan hệ công tác; đảm bảo sự hài lòng cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân; từng bước nâng cao Chỉ số hiệu quả hành chính công và chỉ số cải cách thủ tục hành chính của tỉnh.

Tiếp tục thực hiện hoàn thiện các nội dung mô hình "Chính quyền thân thiện, Công sở thân thiện":  đặt "Hộp thư góp ý" tại nơi tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả Quầy 25, 26 Trung tâm hành chính công tỉnh Bình Dương.

         

Văn phòng

Lượt người xem:  Views:   2953
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức