Tin Tức
Thứ 3, Ngày 09/08/2011, 01:40
Tập đoàn Hoa Sen: Kỷ niệm 10 năm thành lập và khánh thành Nhà máy Phú Mỹ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/08/2011
Sáng 8-8, Tập đoàn Hoa Sen (trụ sở chính tại KCN Sóng Thần 2, thịxã Dĩ An, tỉnh Bình Dương)  đã tổ chức lễkỷ niệm 10 năm ngày thành lập và khánh thành Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ, tạiKCN Phú Mỹ 1, thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Từ ngày thành lập với vốn điều lệ chỉ có 30 tỷ đồng và có 22 cán bộ công nhân viên, đến nay, qua 10 năm phát triển, Tập đoàn Hoa Sen đã có vốn điều lệ lên đến 1.008 tỷ đồng, với gần 3.000 cán bộ, công nhân viên. Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành một tập đoàn sản xuất - kinh doanh tôn - thép hàng đầu ở Việt Nam, chiếm gần 38% thị phần cả nước, là nhà xuất khẩu tôn đứng đầu ở Đông Nam Á. Tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân trong 3 năm gần đây là 54%/năm, kể cả những giai đoạn khó khăn nhất và liên tục góp mặt trong Danh sách 500 các doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và đạt được Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, trong đó đạt Top 10 Sao Vàng Đất Việt 2009.



Một góc dây chuyền sản xuất tại Nhà máy Phú Mỹ 


Trong bối cảnh khó khăn, Tập đoàn Hoa Sen vẫn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng để xây dựng Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ. Sau 10 tháng thi công, dây chuyền thép dày mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm - công nghệ NOF có công suất 450.000 tấn/năm và dây chuyền mạ màu công suất 180.000 tấn/năm đã chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 15-3-2010. Nhà máy đã tạo việc làm cho hơn 600 lao động. Dự kiến trong thời gian tới, Tập đoàn Hoa Sen sẽ đầu tư thêm 3 dây chuyền cán nguội, 2 dây chuyền mạ kẽm và hợp kim nhôm kẽm - công nghệ NOF, khi đó công suất cán nguội của tập đoàn sẽ đạt gần 1,2 triệu tấn/năm và tổng công suất mạ gần 1 triệu tấn/năm. Tại lễ kỷ niệm, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, một số cá nhân và tập thể của tập đoàn nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương. Nhân dịp này, Tập đoàn Hoa Sen tặng 100 triệu đồng cho 10 tổ chức từ thiện xã hội và khai trương Chi nhánh phân phối thứ 100 tại Chư Sê, Gia Lai và showroom đầu tiên chuyên doanh Ống nhựa Hoa Sen và phụ kiện ngành cấp thoát nước tại Thủ Đức, TP.HCM.

(Nguồn: Báo Bình Dương www.baobinhduong.org.vn)
Lượt người xem:  Views:   3037
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức