Tin Tức
Thứ 4, Ngày 31/08/2011, 10:02
P&G trao học bổng cho 150 em học sinh nghèo hiếu học tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/08/2011
(BDIZA) Sáng ngày 30 - 8,Công ty TNHH Procter & Gamble (P&G) Việt Nam (KCN Đồng An) kết hợp vớiLiên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu họctỉnh Bình Dương năm học 2011 - 2012.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, các sở, ban ngành tỉnh và 150 em học sinh nghèo hiếu học, phụ huynh và các thầy, cô giáo.

 

150 suất học bổng lần này bao gồm tiền mặt 600.000 đồng và 20 cuốn tập viết với tổng trị giá 120 triệu đồng được trao cho các em học sinh giỏi 7 huyện, thị có hoàn cảnh gia đình khó khăn, mồ côi cha, mẹ hoặc cha, mẹ gặp tai nạn lao động.







Đây là chương trình trao học bổng lần thứ 14 liên tiếp được Công ty P&G thực hiện và đã giúp tổng cộng hơn 1.500 em tiếp tục gắn bó với trường lớp và là một phần nội dung của Dự án “Vì tương lai tươi sáng” của P&G với mục đích giúp đỡ các  trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách tạo điều kiện cho các em có thể đến trường và học tập.



Ông Emre Olcer - Tân Tổng Giám đốc P&G tại Việt Nam


Tổng Giám đốc Công ty P&G Emre Olcer cho biết: “Mục tiêu lớn nhất trong những hoạt động của P&G là nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người hơn và chu toàn hơn. Điều này không chỉ thể hiện ở việc cung cấp những sản phẩm chất lượng quốc tế giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi nhà mà còn thông qua các hoạt động hỗ trợ cộng đồng mà trọng tâm là hỗ trợ giáo dục cho trẻ em”.

 

Trong 15 năm qua, P&G đã hỗ trợ học bổng, xây dựng trường học, cải thiện điều kiện vệ sinh cho nhiều trường học, tại nhiều địa phương trên cả nước, đặc biệt là ở những vùng sâu, vùng xa, mang lại hiệu điều kiện học tập tốt hơn cho hàng ngàn học sinh có hoàn cảnh khó khăn.  

  Nguồn: www.binhduong.gov.vn              
Lượt người xem:  Views:   2811
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức