Tin Tức
Thứ 3, Ngày 19/03/2019, 17:00
Món quà ý nghĩa, gói trọn yêu thương gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/03/2019
(BDIZA) – Ngày 12-3-2019, tại Lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình tặng quà cho các em học sinh Lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp.

Học tập là một yếu tố quan trọng, không những giúp cho chính bản thân mỗi người trong chúng ta có một tương lai tốt đẹp mà còn giúp cho đất nước ngày một giàu mạnh. Có câu danh ngôn: "Đường đời là một chiếc thang không có nấc chốt và việc học là một quyển sách không có trang cuối cùng". Vì thế học sẽ không bao giờ là đủ và học tập là một việc vô cùng cần thiết đối với cuộc sống ngày càng phát triển như hiện nay. Công việc học tập đang từng ngày được xã hội hoá, nhà nhà học tập, người người học tập. Nhưng đến với công việc này, mỗi người có một cách thức học tập, một mục đích học tập khác nhau. Đặc biệt là đối với các em có hoàn cảnh khó khăn, bươn chải với đời để lo cơm no áo mặc,…nên việc học tập, bổ sung kiến thức để xóa đi mặc cảm về hoàn cảnh, về một cuộc sống khó khăn lại là một thứ xa xỉ mà trong tiềm thức của các em vẫn cố gắng để đạt được dù chỉ là một chút tri thức nho nhỏ để hướng tới một ngày mai tươi sáng hơn.


Nhằm tạo động lực và khích lệ các em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, vươn lên trong học tập và nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên, và chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019, Chi đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn khối Doanh nghiệp và Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các KCN Bình Dương phối hợp tổ chức hoạt động trong tháng thanh niên, chương trình “Vì đàn em thân yêu” tặng quà cho các em học sinh tại lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp.


Chiều ngày 12/3/2019, đại diện Cấp ủy, Lãnh đạo 02 đơn vị, đại diện BTV Đoàn khối Doanh nghiệp, cùng các bạn Đoàn viên thanh niên đã đến thăm và trao phần quà (gồm các vật dụng phục vụ cho việc học tập) cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại Lớp học tình thương phường Tương Bình Hiệp nhằm động viên, và khuyến khích các em thiếu nhi tiếp tục cố gắng trong học tập và trở thành con ngoan, trò giỏi giúp ích cho gia đình và xã hội.


Sau những nỗ lực và nhiệt tình của tất cả các bạn Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn cơ sở Văn phòng Đoàn khối Doanh nghiệp và Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý các KCN Bình Dương, chương trình “Vì đàn em thân yêu” đã kết thúc tốt đẹp với nụ cười trên môi của các em và sự háo hức, cùng hy vọng vào một tương lai tươi sáng của tất cả mọi người đối với các em.

Đây là một hành động hết sức ý nghĩa trong xã hội, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Đoàn viên thanh niên đối với người dân và chính quyền địa phương. Hy vọng rằng những hoạt động mang ý nghĩa tô đẹp hơn cho cuộc đời này sẽ được phát huy nhiều hơn nữa.

Một số hình ảnh tại chương trình:

190320193.jpg

190320192.jpg 

190320194.jpg 

190320198.jpg

190320195.jpg


Phạm Trọng Khiêm


Lượt người xem:  Views:   2997
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức