Tin Tức
Thứ 3, Ngày 21/02/2012, 02:34
Bình Dương: Trao Giấy phép đầu tư cho 08 doanh nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/02/2012
(BDIZA) – Sáng 15 –02, tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã trao Giấy chứng nhận đầutư cho 08 dự án trong và ngoài nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương, trong đó có 4dự án đầu tư mới và 4 dự án tăng thêm vốn. 


Các dự án đầu tư mới gồm: dự án của Công ty TNHH Pan Asia với vốn đăng ký 1,5 triệu USD; dự án của Công ty TNHH Biomin Việt Nam với vốn đăng ký 8 triệu USD; dự án nhà máy sản xuất lốp xe tải Radian toàn thép của Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam với vốn đăng ký 3.380 tỷ đồng; dự án của Công ty TNHH Kỹ nghệ gỗ Hoa Nét với vốn đầu tư 5,2 triệu USD. Các dự án tăng vốn có: dự án của Công ty Cổ phần Sunsteel tăng vốn thêm 120 triệu USD; dự án của Công ty TNHH United International Pharma tăng vốn thêm 6 triệu USD; dự án của Công ty TNHH Core Electronics Việt Nam tăng vốn thêm 1 triệu USD; dự án của Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Liwayway tăng vốn thêm 14,5 triệu USD.



Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao Giấy phép đầu tư cho Công ty Cổ phần Sun Steel




Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao Giấy phép đầu tư cho Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam



Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung trao Giấy phép đầu tư cho Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Liwayway Sài Gòn

Tại buổi lễ trao Giấy chứng nhận đầu tư, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã góp phần vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua và hoan nghênh các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã chọn Bình Dương để triển khai dự án mới cũng như tăng vốn nhằm mở rộng sản xuất kinh doanh. Ông cho biết, việc tổ chức trao chứng nhận đầu tư cho doanh nghiệp là thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với hoạt động đầu tư sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Chủ tịch cũng nhấn mạnh, lãnh đạo các cấp, các ngành của tỉnh luôn quan tâm, theo dõi và giải quyết kịp thời những vướng mắc nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp trong quá trình triển khai dự án và sản xuất kinh doanh. 

 

Lượt người xem:  Views:   2905
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức