Tin Tức
Thứ 7, Ngày 04/05/2019, 16:00
Lãnh đạo Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương làm việc với Đoàn Chuyên gia nghiên cứu cấp cao Châu phi
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/05/2019
(BDIZA) – Sáng nay 04-5, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương tổ chức buổi tiếp và làm việc với Đoàn Chuyên gia nghiên cứu cấp cao Châu phi.

04050019_3.jpg

Hình ảnh Ông Nguyễn Thành Nhân – Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN

Bình Dương phát biểu tại buổi làm việc

        Được sự chấp thuận của UBND tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương phối hợp Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương, do Ông Nguyễn Thành Nhân – Phó Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương chủ trì tiếp và làm việc với Đoàn Chuyên gia nghiên cứu cấp cao Châu phi do Ông OLUSEGUN OBASANJO - Cựu Tổng thống Nigeria; Chuyên gia nghiên cứu cấp cao Châu Phi, làm Trưởng đoàn, hai bên đã trao đổi nhằm chia sẻ các nội dung như chính sách thu hút đầu tư, phát triển khu công nghiệp, những mặt thuận lợi và khó khăn trong việc thu hút đầu tư, phát triển đào tạo nguồn nhân lực, các công nghệ chuyển giao từ các quốc gia vào trong các khu công nghiệp tỉnh Bình Dương, …


        Lũy kế đến nay, trong quý I - 2019, các khu công nghiệp đã cho thuê đất với tổng diện tích 4.901,82 ha. Các khu công nghiệp thu hút đầu tư trong nước đạt 566,36 tỷ đồng, đạt 62,93% kế hoạch năm 2019; các khu công nghiệp thu hút đầu tư nước ngoài đạt 387,80 triệu đôla Mỹ, tăng 71,68% so với cùng kỳ 2018. Tính đến nay, các KCN Bình Dương có 2.057 dự án còn hiệu lực (gồm 1.506 dự án có vốn đầu tư nước ngoài, 551 dự án đầu tư trong nước). Tổng số lao động đang làm việc trong các KCN là 297.798 người, lao động làm việc trong các DN có vốn đầu tư nước ngoài chiếm 76,88%, lao động làm việc trong các DN trong nước chiếm 23,12%.


        Để đạt được những kết quả trên, tỉnh đã tập trung triển khai nghiêm túc, hiệu quả các chỉ đạo của Trung ương, UBND tỉnh chú trọng trong công tác cải cách hành chính, thực hiện chính phủ điện tử, cơ chế một cửa điện tử là động lực quan trọng tạo sự thay đổi và cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, phục vụ yêu cầu hoạt động cho doanh nghiệp.

04052019_2.JPG 

04052019_6.jpg 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

        Phát biểu tại buổi làm việc, ông OLUSEGUN OBASANJO - Cựu Tổng thống Nigeria, Chuyên gia nghiên cứu cấp cao Châu Phi đã cám ơn Lãnh đạo Ban Quản lý các khu công nghiệp Bình Dương đã chia sẻ nhiều giải pháp, chính sách thu hút đầu tư, quá trình phát triển các khu công nghiệp. Ông mong Bình Dương trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả hơn nữa các giải pháp nhằm xây dựng môi trường đầu tư bền vững.

 

Nguyễn Bảo Vinh



Lượt người xem:  Views:   3158
Chia sẻ:
Share:
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức