Tin Tức
Thứ 3, Ngày 26/11/2019, 15:00
Bế mạc Diễn đàn Horasis 2019: Sống trong giấc mơ châu Á
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/11/2019
(BDIZA) - ​Tối 25-11, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới Bình Dương đã diễn ra Tiệc bế mạc Diễn đàn Horasis 2019 với chủ đề "Sống trong giấc mơ châu Á".
Tham dự có ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC; ông Huỳnh Quang Hải – Thường trực HĐQT VSIP; Tiến sĩ Frank-Jürgen Richter – Chủ tịch Diễn đàn Horasis 2019; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; các đại biểu quốc tế tham dự Diễn đàn Horasis 2019.

Phát biểu tại tiệc bế mạc, ông Trần Thanh Liêm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng cho sự thành công của Diễn đàn Horasis 2019. Chủ tịch tin tưởng, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis 2019 sẽ mang đến cho đại biểu một cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thực tế về khu vực châu Á; những nét đặc thù về đất nước, con người Việt Nam nói chung và môi trường đầu tư, kinh doanh của tỉnh Bình Dương nói riêng; góp phần cho các doanh nghiệp, các nhà đầu tư có thêm lựa chọn mới về một điểm đầu tư đáng tin cậy; là cơ hội để đặt nền tảng cho các nhà đầu tư hợp tác cùng phát triển thịnh vượng trong tương lai.


Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm phát biểu bế mạc Diễn đàn Horasis 2019

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương và Ban tổ chức, Chủ tịch cảm ơn sự hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình của Tiến sĩ Frank-Jurgen Richter cùng các thành viên Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á Horasis, Hiệp hội Quản lý Ấn Độ (AIMA), cùng các cơ quan, đơn vị, các chính khách, lãnh đạo doanh nghiệp, hiệp hội ngành nghề, các diễn giả, nhà nghiên cứu, nhà khoa học đã tích cực tham gia, đồng hành và cùng làm nên thành công chung của sự kiện quan trọng này.


Tiến sĩ Frank-Jurgen Richter ​- Chủ tịch Diễn đàn Horasis phát biểu tại buổi tiệc bế mạc

Tiến sĩ Frank-Jurgen Richter cảm ơn tỉnh Bình Dương đã 02 năm liên tiếp tổ chức thành công Diễn đàn Horasis. Tạo cầu nối hữu hiệu để các doanh nghiệp nước ngoài có cơ hội được giao lưu, trao đổi, thảo luận những vấn đề phát triển của châu Á trong tương lai. Đồng thời quảng bá hình ảnh Bình Dương đến các nhà đầu tư nước ngoài, tạo mối quan hệ kết nối, xúc tiến đầu tư.


Diễn đàn Horasis 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Bình Dương

Tại buổi lễ, Tiến sĩ Frank-Jurgen Richter cũng đã công bố thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) sẽ là địa phương đăng cai Diễn đàn Horasis 2020. Tiến sĩ cũng hy vọng Bình Dương sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức Diễn đàn Horasis với thành phố Kitakyushu (Nhật Bản) để Diễn đàn Horasis tiếp tục được diễn ra và thành công trong năm 2020 tại đất nước Nhật Bản.


binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   2015
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức