Tin Tức
Thứ 3, Ngày 13/10/2020, 10:00
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xuất bản bộ sách 6 cuốn tuyên truyền về Chuyển đổi số
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/10/2020
(BDIZA) - Ngày 03/6/2020, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt "Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030"

chuyen doi so.jpg

Bìa cuốn "Internet vạn vật (IoT): Chuyển đổi số hay là Chết" và cuốn "Chuyển đổi số đến cốt lõi - Nâng tầm năng lực lãnh đạo cho ngành nghề, doanh nghiệp và chính bản thân bạn". Ảnh: nxbthongtintruyenthong.vn


Chuyển đổi số là xu thế tất yếu trong thời đại ngày nay, đó là cơ hội bứt phá cho Việt Nam nói chung và doanh nghiệp nói riêng vượt lên trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Chuyển đổi số tạo nên đột phá to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động quản lý, điều hành của Chính phủ, hoạt động của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; phương thức sống, làm việc của người dân và toàn xã hội dựa trên công nghệ số.

Thực hiện Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 3/6/2020 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt "Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030" với tầm nhìn Việt Nam trở thành quốc gia số, ổn định và thịnh vượng.

Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ đạo Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông, các cơ quan, đơn vị, chuyên gia thực hiện mua bản quyền, dịch và xuất bản bộ sách tuyên truyền về Chuyển đổi số.

Bộ sách gồm 6 cuốn: "Internet vạn vật (IoT): Chuyển đổi số hay là Chết"; "IoT Inc. Ứng dụng internet vạn vật - Cơ hội để doanh nghiệp của bạn dẫn đầu trong nền kinh tế dựa trên kết quả"; "Chuyển đổi số đến cốt lõi - Nâng tầm năng lực lãnh đạo cho ngành nghề, doanh nghiệp và chính bản thân bạn"; "Cẩm nang chuyển đổi số: 200 câu hỏi - đáp về chuyển đổi số"; "The Fintech Book - Công nghệ tài chính dành cho nhà đầu tư, doanh nhân và người nhìn xa trông rộng"; "Tiền di động để thúc đẩy tài chính toàn diện".

Độc giả quan tâm có thể truy cập các địa chỉ để có thêm thông tin chi tiết về bộ sách:  http://nxbthongtintruyenthong.vn; https://book365.vn.


File Văn bản 4911/UBND-VX ngày 02/10/2020 của UBND tỉnh Bình Dương: Tải về 4911-VX.signed.pdf


Nguyễn Bảo Vinh


Lượt người xem:  Views:   2282
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức