Tin Tức
Thứ 4, Ngày 03/02/2021, 11:00
Bình Dương đang kiểm soát rất tốt dịch bệnh Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/02/2021
(BDIZA) - Theo công bố của Bộ Y tế sáng ngày 03/02/2021, Bình Dương ghi nhận thêm 02 ca dương tính với SARS-CoV-2, đó là BN1886, BN1887. 02 ca mắc này liên quan đến BN1801 và BN1843 ở ấp Cà Na, xã An Bình, huyện Phú Giáo. Như vậy, hiện tại, Bình Dương có 04 ca mắc Covid trong cộng đồng.

Thông tin từ Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh, kết quả xét nghiệm 525 trường hợp F1 đang được cách ly tập trung tại Phú Giáo và 06 trường hợp F1 liên quan đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh của BN1843 đều có kết quả âm tính.

Như vậy, theo như phân tích, đánh giá của PGS-TS. Phan Trọng Lân - Viện trưởng Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh: "Bình Dương đang kiểm soát rất tốt dịch bệnh. Nếu toàn bộ F1 của BN1843 âm tính thì tất cả đều không có khả năng lây bệnh và đến hết ngày cách ly mà không có F1 nào dương tính thì tất cả F1 đều có sức khỏe bình thường, như vậy Bình Dương sẽ an toàn".

Ngành Y tế đề nghị người dân an tâm, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Cài đặt Bluezone, Ncovid để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm và truy cập vào Cổng thông tin điện tử Bình Dương (www.binhduong.gov.vn) và Account Zalo Binh Duong SmartCity, Fanpage Cổng Thông Tin Điện Tử Bình Dương để biết thông tin cụ thể và chính thống về diễn biến tình hình dịch bệnh trên địa bàn tỉnh Bình Dương. ​

Mai Xuân (binhduong.gov.vn)​​

Lượt người xem:  Views:   1442
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức