Tin Tức
Thứ 3, Ngày 09/01/2018, 16:00
Thông báo về việc đăng ký tạo tài khoản Doanh nghiệp, dự án có vốn đầu tư nước ngoài
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/01/2018
(BDIZA) - Ngày 22 tháng 12 năm 2017, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương ban hành văn bản số 3688/BQL-ĐT về việc đăng ký tạo tài khoản Doanh nghiệp, dự án có vốn đầu tư nước ngoài

Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương thông báo đến các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong các Khu công nghiệp như sau:

Ngày 06 tháng 7 năm 2015, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương ban hành Thông báo số 118/TB-BQL về việc đăng ký tạo tài khoản doanh nghiệp, dự án có vốn đầu tư nước ngoài.

Theo đó, Doanh nghiệp phải thực hiện thủ tục đăng ký tạo tài khoản doanh nghiệp, dự án có vốn đầu tư nước ngoài để báo cáo định kỳ tình hình thực hiện đầu tư trên Hệ thống thông tin quốc gia về đầu tư nước ngoài (WWW.dautunuocngoai.goV.vn hoặc www.fdi.gov.vn ).

Tuy nhiên, đến nay một số Doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện nghiêm túc việc đăng ký tạo tài khoản để báo cáo trực tuyến theo đúng quy định.

Để có cơ sở tổng hợp, báo cáo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương đề nghị các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thực hiện nghiêm việc cung cấp thông tin theo biểu mẫu đính kèm hoặc tải mẫu đăng ký tại trang thông tin điện tử của Ban Quản lý (www.kcn.binhduong.gov.vn ) và gửi về Ban Quản lý các Khu công nghiệp

Bình Dương (tầng 5, tháp A, tòa nhà Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương) trước ngày 15 tháng 01 năm 2018 để được cấp tài khoản.

Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương sẽ cấp tài khoản cho Doanh nghiệp và gửi thông báo về tên tài khoản, mật khẩu (password) đến thư điện tử (email) của người phụ trách tài khoản đuợc kê khai trong tờ khai của Doanh nghiệp. Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận được thông báo về tài khoản, Doanh nghiệp truy cập vào hệ thống để đổi mật khẩu.

Nếu quá thời gian quy định nêu trên, Ban Quản lý sẽ gửi danh sách tổng hợp các Doanh nghiệp không thực hiện việc đăng ký cấp tài khoản báo cáo trực tuyến đến Cơ quan chức năng để xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Nghị định số 50/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 6 năm 2016 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Ke hoạch và Đâu tư.

Trên đây là nội dung Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bình Dương thông báo để các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài biết và thực hiện.


Văn phòng

Lượt người xem:  Views:   5091
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức