Tin Tức
Thứ 3, Ngày 12/10/2021, 21:00
Thông báo việc thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương từ ngày 13/10/2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/10/2021
(BDIZA) - Trung tâm Hành chính công tỉnh thông báo về việc thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) trong giai đoạn bình thường mới tại Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Theo đó, tổ chức tiếp nhận và trả kết quả TTHC trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh đối với một số TTHC mang tính đặc biệt, cấp bách liên quan đến người dân, doanh nghiệpvà các TTHC liên quan việc thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh theo đề nghị của các sở, ban, ngành. Các TTHC khác tiếp tục tiếp nhận thông qua hình thức trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích. 100% TTHC được trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích (trừ những TTHC trả trực tiếp theo quy định chuyên ngành) .

Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19, người dân, đại diện doanh nghiệp trước khi đến thực hiện TTHC trực tiếp tại Trung tâm Hành chính công tỉnh phải đăng ký lịch hẹn tại địa chỉ http://motcua.binhduong.gov.vn:7777 và đến theo lịch được xác nhận.

Zalo
 
Zalo
 
Zalo
 


Nguồn: Binh Duong SmartCity
Lượt người xem:  Views:   5088
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức