Tin Tức
Thứ 4, Ngày 23/02/2022, 14:00
Hội nghị tổng kết khối thi đua các cơ quan tham mưu, quản lý nhà nước về kinh tế năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/02/2022
(BDIZA) – Ngày 22 tháng 02 năm 2022, tại Hội trường Ban Quản lý đã diễn ra buổi hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022 của Khối thi đua các cơ quan tham mưu, quản lý nhà nước về kinh tế tỉnh Bình Dương

Tại hội nghị Ông Bùi Minh Trí, Trưởng ban Quản lý các Khu công nghiệp – Khối trưởng khối thi đua chủ trì hội nghị, tham dự hội nghị có các Lãnh đạo các cơ quan trong Khối và Lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh.

Khối thi đua các cơ quan tham mưu, quản lý nhà nước về kinh tế gồm các Sở, Ban, ngành: Ban Quản lý các Khu công nghiệp, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Viện quy hoạch Phát triển đô thị, Công thương, Giao thông Vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Ban Quản lý dự án Đầu tư, Quỹ Đầu tư Phát triển, Liên minh hợp tác xã. Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác giao ước thi đua năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Trong năm 2021, các đơn vị thuộc Khối đã bám sát các nội dung thi đua của giao ước thi đua; tổ chức phát động, ký kết giao ước thi đua, đăng ký danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng năm 2021, triển khai thực hiện các phong trào thi đua gắn với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Các phong trào được triển khai với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, đề ra chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể, các thành viên trong Khối có sự đoàn kết thống nhất cao, phối hợp nhịp nhàng, tạo sức mạnh tổng hợp gắn kết các phong trào mang lại hiệu quả cao.

Đồng thời đã bình bầu Khối phó năm 2022 là Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Khối trưởng là Quỹ Đầu tư Phát triển và Khối phó là Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2022 đã ra mắt nhận nhiệm vụ trước hội nghị.
23022022_1.jpg

cb3c79231bdfd7818ece13.jpg


23022022_4.jpg
Hình ảnh tại Hội nghị


Người đăng: Nguyễn Bảo Vinh
Lượt người xem:  Views:   830
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức