Tin Tức
Thứ 4, Ngày 26/03/2014, 10:33
Công ty TNHH Thiết bị Dầu khí Schoeller Bleckman Việt Nam (SBOEVN): Khánh thành nhà máy giai đoạn 2
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
26/03/2014
(BDIZA) - ngày 24-3-2014, tại Khu công nghiệp Đồng An 2, Công ty TNHH Thiết bị Dầu khí Schoeller Bleckman Việt Nam (SBOEVN) vừa tổ chức khánh thành nhà máy giai đoạn 2

Đây là dự án sản xuất sản phẩm khoan công nghệ cao với quy mô 2.000 sản phẩm, tổng vốn đầu tư 25 triệu USD. Công ty SBOEVN là công ty thuộc quốc gia Áo do ông Tom Dorfmeister làm Tổng giám đốc. Lễ khánh thành đánh dấu một bước ngoặc quan trọng trong quá trình phát triển công ty với mục tiêu “Đi đầu trong công nghệ, chất lượng và dịch vụ thông qua việc tạo ra sản phẩm sáng tạo mà SBOEVN mang đến cho khách hàng”


Phát biểu tại buổi lễ, ông Tom Dorfmeister, nói: “Sau 5 năm hoạt động, chúng tôi đã có vị trí nhất định trên thị trường và nhận thấy rằng nhu cầu khách hàng ngày càng cao, do đó cần mở rộng thêm nhà máy. Chúng tôi đã thành công trong việc cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, với giá thành hợp lý nhất và luôn giao hàng đúng thời hạn. Cũng chính những yếu tố này đã góp phần giúp cho đơn đặt hàng của công ty ngày càng tăng thêm, đồng thời có thêm những khách hàng mới, vì vậy chúng tôi cần phải mở rộng thêm nhà máy để gia tăng thêm năng suất và khả năng của mình”.

 

 

 

 

Nguồn tin: www.baobinhduong.org.vn

Lượt người xem:  Views:   2811
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức