Tin Tức
Thứ 5, Ngày 18/12/2014, 04:29
Triển khai phương án tư vấn TTHC và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/12/2014
(BDIZA) - Chiều 16 - 12, tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minhchủ trì họp triển khai phương án tổ chức, hoạt động tư vấn thủ tục hànhchính (TTHC), xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp (DN).Tham dự có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Theo Quyết định số 2575/QĐ-UBND ngày 17/10/2014 của UBND tỉnh Bình Dương, hoạt động tư vấn pháp luật về TTHC, tư vấn xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho DN tại Khu hành chính mở của Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương là nhằm cung cấp dịch vụ hỗ trợ pháp lý miễn phí thông qua hình thức tư vấn, cung cấp thông tin liên quan đến các TTHC và các quy định, chính sách của Trung ương, địa phương trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất kinh doanh.
 
Cuộc họp đã bàn các giải pháp triển khai phương án tổ chức và hoạt động tư vấn TTHC đạt hiệu quả. Đồng thời, góp ý nội dung Quy chế tổ chức và hoạt động của Tổ tư vấn TTHC, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ pháp lý cho DN (Quy chế) như: quy trình, thời hạn tư vấn, lưu trữ hồ sơ vụ việc tư vấn pháp luật, chế độ làm việc, sinh hoạt của Tổ tư vấn, cơ sở vật chất, kinh phí, chế độ chính sách đối với tư vấn viên và cộng tác viên; phân công nhiệm vụ cụ thể các sở, ngành liên quan,…
 
Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh yêu cầu Sở Tư pháp tiếp thu ý kiến góp ý của các sở, ngành hoàn thiện Quy chế. Phân công nhiệm vụ của các thành viên Tổ tư vấn để đảm bảo cho Tổ hoạt động hiệu quả. Phối hợp với các đơn vị tuyên truyền, phổ biến cho các DN trên địa bàn tỉnh, nhất là DN nước ngoài biết được kênh tư vấn TTHC của tỉnh.


Nguồn: website tỉnh
Lượt người xem:  Views:   2628
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức