Tin Tức
Thứ 5, Ngày 01/08/2019, 15:00
Tập đoàn ECCO (Đan Mạch) khởi công xây dựng nhà máy 30 triệu đô la Mỹ tại Khu công nghiệp Bàu Bàng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/08/2019
(BDIZA) - Sáng 30-7, tại Khu công nghiệp và đô thị Bàu Bàng đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất giày của Tập đoàn ECCO (Đan Mạch).

Đến dự có Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam; lãnh đạo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Tập đoàn ECCO; Tổng công ty Becamex IDC …

Nhà máy của ECCO được xây dựng tại Khu công nghiệp và đô thị Bàu Bàng, có diện tích 12ha với số vốn đầu tư giai đoạn 1 là 30 triệu đô la Mỹ, dự kiến vào tháng 7 năm 2020 sẽ đi vào hoạt động nhà máy, sử dụng hơn 1.400 lao động tại địa phương để sản xuất ra những đôi giày với chất lượng đẳng cấp quốc tế… Đây là nhà máy thứ 6 của ECCO trên toàn cầu.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Alexander Falter-Tổng Giám đốc Công ty ECCO Việt Nam nói: "Với việc xây dựng nhà máy mới của ECCO tại Việt Nam, chúng tôi tiếp tục khẳng định cam kết và nỗ lực trở thành một tập đoàn dẫn đầu thế giới trong ngành công nghiệp sản xuất giày dép, song song với việc tập trung vào quy trình sản xuất bảo vệ môi trường, phát triển kỹ năng nghề nghiệp cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho đội ngũ người lao động của Tập đoàn. Việc động thổ nhà máy mới của ECCO là một dấu mốc quan trọng và sẽ không thể thực hiện được nếu thiếu sự ủng hộ, hỗ trợ của các cơ quan ban, ngành tỉnh nói chung và huyện Bàu Bàng nói riêng".

Theo Ông Lê Khắc Tri - Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng, việc khởi công nhà máy tại Khu công nghiệp và đô thị Bàu Bàng sẽ góp phần vào thành công thu hút đầu tư của huyện nói riêng và tỉnh nói chung; huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư Đan Mạch sản xuất kinh doanh tại địa phương.


Đại biểu thực hiện nghi thức khởi công xây dựng nhà máy​


binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   5049
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức