Tin Tức
Thứ 3, Ngày 11/05/2021, 10:00
Cử tri mong muốn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh quan tâm đến những vấn đề bức xúc của địa phương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/05/2021
(BDIZA) - ​Ngày 10-5, 05 người ứng cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV ở Đơn vị bầu cử số 1 và 07 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc Đơn vị bầu cử số 2 đã tiếp xúc cử tri các phường Phú Lợi, Phú Mỹ, Phú Tân của TP.Thủ Dầu Một để vận động bầu cử.

Tại các các buổi tiếp xúc cử tri, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thông qua tóm tắt tiểu sử của người ứng cử ĐBQH và HĐND tỉnh. Những người ứng cử đều có trình độ, chuyên môn cao, bảo đảm tiêu chuẩn của đại biểu dân cử.  

IMG_0470  kiểm tra y tế phòng chống dịch tại buổi tiếp xúc cử tri phương phú Lợi.jpg

Đại biểu và cử tri dự hội nghị được kiểm tra thân nhiệt để phòng, chống dịch bệnh

Sau khi nghe từng người ứng cử trình bày chương trình hành động của mình, cử tri bày tỏ sự tin tưởng, đánh giá cao tiêu chuẩn của người ứng cử. Chương trình hành động sát thực tế, thể hiện sự tôn trọng với nhân dân, có nhiều giải pháp đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

 IMG_0493 cử tri phường Phú Lợi Trần Văn Thạnh.jpg

Cử tri phường Phú Lợi trình bày ý kiến tại hội nghị

Cử tri bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng nếu trúng cử, các đại biểu sẽ là cầu nối bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của cử tri đến với nghị trường Quốc hội và tại các kỳ họp HĐND tỉnh. Đồng thời, cử tri mong muốn các đại biểu phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình trong công tác chuyên môn; dành thời gian tiếp xúc cử tri; quan tâm đến những vấn đề bức xúc tại địa phương như: ùn tắc giao thông, an ninh trật tự, an sinh xã hội...

IMG_0483 trình bài chương trình hàng động.jpg

Ông Trần Văn Nam  - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại hội nghị​

​Thay mặt những người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh, ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh khoá XIV đã cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương và cử tri đã tạo điều kiện cho những người ứng cử được gặp gỡ, tiếp xúc, trình bày chương trình hành động của mình. Cảm ơn cử tri đã đặt niềm tin trọn vẹn vào những người ứng cử. Ông mong muốn với tư cách là một người cán bộ, người lãnh đạo, người được nhân dân tín nhiệm thì dù có trúng cử hay không, những người ứng cử cũng làm tốt nhiệm vụ của mình, thực hiện lời hứa với cử tri.

Riêng bản thân ông sẽ nghiêm túc tiếp thu ý kiến đóng góp, gửi gắm của cử tri để bổ sung vào chương trình hành động của mình, có nhiều giải pháp để góp phần xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại. Chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng nâng lên theo tốc độ phát triển của tỉnh.​​


Nguồn: website tỉnh

Lượt người xem:  Views:   974
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức