Tin Tức
Thứ 2, Ngày 10/04/2023, 10:00
Quyết định thực hiện "Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/04/2023
(BDIZA) - Ngày 31/3/2023, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 739/QĐ-UBND về việc thực hiện "Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương".

Theo đó, lấy ngày 10/10 hàng năm là "Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương".

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương được tổ chức hàng năm nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số của tỉnh, thực hiện có hiệu quả Kế hoạch Chuyển đổi số tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030; nâng cao nhận thức của người dân trên địa bàn tỉnh về vai trò, ý nghĩa, lợi ích của chuyển đổi số; thúc đẩy sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân nhằm đảm bảo sự thành công công tác chuyển đổi số tỉnh Bình Dương.

Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan xây dựng kế hoạch triển khai cụ thể; hướng dẫn, chỉ đạo tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông Ngày Chuyển đổi số tỉnh hàng năm đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, đúng quy định.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động căn cứ kế hoạch, hướng dẫn của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, các quy định hiện hành và điều kiện thực tế của từng cơ quan, đơn vị, địa phương để tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông Ngày Chuyển đổi số hàng năm tại cơ quan, đơn vị, địa phương cho phù hợp.

Các cơ quan truyền thông đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số của tỉnh, phổ biến rộng rãi trong nhân dân; xây dựng các chương trình giới thiệu và tuyên dương các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp điển hình đã đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ và mô hình mới về chuyển đổi số.

Đính kèm Quyết định: Tải về 739-_QD.signed.pdf



Nguồn: Binhduong.gov.vn

Lượt người xem:  Views:   315
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
 
 
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Email

FriendlyName

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Ảnh
Video
Audio
Tin Tức